Dư sài cần bán Laptop Dell Latitude D820 Intel Core2 Duo đẳng cấp giá chỉ 3tr 2

Cần bán Laptop Dell Latitude D820 Intel Core2 Duo đẳng cấp 

Hàng xách tay, giá chỉ hạt dẻ


Mình vừa đc ông anh xách tay về cho thêm 1 cái Laptop khác nên giờ dư sài, cần bán lại cái Dell Latitude D820 đã theo mình bấy lâu nay vì cái tính có mới nới cũ của mình, hihi. Máy còn khá mới, đang chạy rất nhanh và ổn định Windows7 và các ứng dụng văn phòng, nghẹ nhạc, xem phim, lướt web thoải mái,....
Cấu hình máy như sau:

- CPU: Intel Core 2 Duo T5500 1.66Ghz x 2CPU (2 nhân)
- Ram: 1GB DDR2
- HDD: 80GB sata
- DVDRW: đọc ghi DVD
- VGA: Intel 945 256MB (Onboard chạy mát và mạnh, khỏi lo chết chip nha)
- LCD: 15.4inch
- Wifi + LAN + Sound ok hết
- Pin chai rồi, toàn cắm điện sài trực tiếp cho mạnh, hihi
- Adapter đầy đủ

Giá mình bán: 3tr2

Hình thật của máy đây:

Phone mình: 0976 204 23
ĐC: số nhà 173, đường Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM. (từ cổng KCN Tân Bình đi vào khoảng 800m là tới nhà mình)