Cần tiền bán IP 3gs 16 gb..màu trắng...zin từ A-Z lun...mới lenh keng

Cần tiền bán IP 3gs 16 gb

màu trắng, zin từ A-Z 


Thời buổi khó khăn,kẹt tiền quá nên đành phải cho đi cái IP 3GS 16gb màu trắng mình đang xài còn rất tốt nhé
Mình xài rất kĩ..lun dán keo` và xài ốp lưng nên còn rất mới...không trầy 1 vết nhé mọi chức năng đều còn rất tốt nhé...không 1 lỗi lầm gì hết..mình đang xài...bao thầy thợ đến test lun..hehe..bảo đảm sẽ thích liền...

Gía ra đi: SOLD cho sp còn chất nhé..tiền nào của đó nek...

Lh :0902 586 198

Xem máy tại :các bạn cứ đến cổng sau trường Nguyễn Thượng Hiền ( đường Lê Bình )gần ngã tư 7 hiền nhé... alo mình ra đón vô nhà xem máy nhé..

Phụ kiện : có máy và cục sạc+hộp lun (lưu ý dùm mình nhé) Khuyến mãi cho 2 cái ốp lưng lun nhé..rất đẹp...ai đi quaup phụ nhé..sẽ trả lễ 200% p/s : không yêu đừng nừng nói lời cay đắng nhé..thanks mọi ngừi..

thanks mod.......................


Khi liên lạc vui lòng bạn nói rõ bạn xem thông tin này ở Blog SIÊU THỊ 2ND nhé